જ્યાં જ્યાં હેતુ હોય ત્યાં ત્યાં સાધ્યનું અવશ્ય હોવું અથવા જ્યાં સાધ્યાભાવ હોય ત્યાં હેતુના અભાવનું હોવું. તે બે પ્રકારે છે (1) અન્વયવ્યાપ્તિ, (2) વ્યતિરેકવ્યાપ્તિ
« Back to Jain Dictionaryજ્યાં જ્યાં હેતુ હોય ત્યાં ત્યાં સાધ્યનું અવશ્ય હોવું અથવા જ્યાં સાધ્યાભાવ હોય ત્યાં હેતુના અભાવનું હોવું. તે બે પ્રકારે છે (1) અન્વયવ્યાપ્તિ, (2) વ્યતિરેકવ્યાપ્તિ
« Back to Jain DictionaryPlease confirm you want to block this member.
You will no longer be able to:
Please note: This action will also remove this member from your connections and send a report to the site admin. Please allow a few minutes for this process to complete.